Chính sách vận chuyển của Benrik áp dụng cho cả khách hàng mua hàng online hoặc mua sắm mua trực tiếp tại kho hàng của Benrik ở Khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Chính sách vận chuyển nhôm Benrik
Chính sách vận chuyển nhôm Benrik

Chính sách vận chuyển hàng hóa cho khách hàng gồm các bước sau đây:

Bước 1: Chính sách vận chuyển của Benrik yêu cầu nhân phải xác định đơn hàng cần vận chuyển của khách hàng trước khi giao hàng.

Dựa vào thông tin đặt hàng mà nhân viên chăm sóc khách hàng của Benrik nhận được qua các kênh phân phối thuộc hệ thống của Benrik như website, Facebook, Tiktok, youtube, điện thoại, đại lý ….  nhân viên của Benrik sẽ liên lạc lại với khách hàng để xác định rõ nhu cầu của khách hàng: số lượng, chủng loại hàng hóa, thời gian, địa điểm nhận hàng, hình thức thanh toán, thông tin người nhận hàng, số điện thoại liên hệ và các yêu cầu khác có của người mua liên quan đến việc giao đơn hàng đó (nếu có)

Bước 2: Tính toán chi phí và lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp:

–  Đối với khách hàng nhận hàng tại kho: Benrik sẽ hỗ trợ đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi bàn giao cho khách (nếu cần)

– Đối với khách hàng không nhận hàng tại kho Benrik:  Cần xác định địa điểm nhận hàng và thời gian nhận hàng của khách để lựa chọn phương tiện vận chuyển hàng hóa phù hợp. Xác nhận giá vận chuyển với khách hàng trước khi giao hàng. Thông thường BENRIK sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên BENRIK liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng của BENRIK tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Bước 3: Gửi hàng và theo dõi vận chuyển:

Dựa theo chính sách vận chuyển đã quy định,  nhân viên Benrik sẽ kiểm đếm hàng hóa trước khi giao hàng,  đóng gói hàng cẩn thận, phù hợp với phương tiện vận chuyển lựa chọn để giao hàng cho khách

Theo dõi quá trình vận chuyển, thông báo thông tin liên quan đến vận chuyển đơn hàng cho khách như số vận đơn, số điện thoại người vận chuyển … Kiểm tra lại thông tin phía vận chuyển nếu khách hàng đến thời gian giao hàng rồi mà khách hàng chưa nhận được đơn hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình vận chuyển để khách hàng nhận hàng đúng tiến độ.

Bước 4: Thu nhận phản hồi

Xác nhận lại phía khách hàng về tình trạng hàng hóa, số lượng, chất lượng, chủng loại hàng hóa khách hàng nhận được khi có thông tin giao hàng thành công.

Xử lý các vấn đề phát sinh hậu đơn hàng như thiếu hàng, sai hàng, nhầm hàng … nhanh nhất có thể và phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng. Kiểm tra lỗi phát sinh từ nguyên nhân nào để khắc phục và không để lỗi đó phát sinh nữa. Đưa ra phương án giải quyết hậu quả khi có lỗi phát sinh để giảm thiểu tổn thất của khách hàng và công ty

Chi tiết liên hệ: Hotline: 0914 93 8899

Email: sales.nhomvietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhomBenrik